❓ Help Can't text

Status
Not open for further replies.

Gelmiktar

Honorary Poster
Mga sir pa help Naman po,Hindi po ako maka text gamit Ang globe sim ko,pero may load Naman po ako pero Kung call pwede Naman po
 
yung message center number ay na delete mo


ilagay mo ito sa message center number
+639170000130

or

other number received for Service Center



+639170000289

+639170000292
boss paano pag hindi makapagsend sa 8080,8888 at 4438' dual sim ako parehong ayaw,nag network reset setting na ako ayaw pa din' tama naman ang number sa message center na check ko na'

thanks in advance
 
boss paano pag hindi makapagsend sa 8080,8888 at 4438' dual sim ako parehong ayaw,nag network reset setting na ako ayaw pa din' tama naman ang number sa message center na check ko na'

thanks in advance
  • e off muna yung isang sim..

maraming dahilan yan Bro . IMEI no.. baka invalid


hm.. parang naghuhula ako,,\

or give me more details about your phone and problem
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 3K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ConquerorXXX

Trending Topics

Online now

Members online
798
Guests online
2,198
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,319,503
Posts
29,200,746
Members
1,179,569
Latest member
gwapo0009
Back
Top