🔒 Closed Patulong mga master

Status
Not open for further replies.

EL-SEVERO

Forum Veteran
Hello po pa help naman po kc yung injector sa pc ko ayaw nang ma connect minsan kolang napa connect nung unang trial ko at bago yung sim na smart,may 300mb kc na free pag bago kaya pag try ko connect nung naubos na yung mb nag paload na ako sa aoc20 dun na nag simula ayaw nang ma connect try ko na ibaibahin ang mga hpi ayaw parin baka may alam kayong solusyon mga master,kakabili ko lang kc ng pc nag eexplore pa ako,need ko talaga ng net sa pc.salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 275
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rollur

Trending Topics

Online now

Members online
396
Guests online
1,902
Total visitors
2,298

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top