❓ Help Globe simcard blocked?

Status
Not open for further replies.

JhayCarreon MD

Journeyman
i've been using my Globe simcard for about a month na, ginagamit ko sya pang download ng mga bigfiles. like Movies, PC games, etc. gamit ko yung normal rates na 5 for 15mins. Each day nagpapaload ako ng 100-300php para lang sa heavy-download. pero kahapon di na ako makapag text, call, at surf. Kahit may natitira pa akong balance, nagtry ako mag load ulit sabi pa ng Load retailers unavailable daw simcard ko, kahit mag text sa 8080 ayaw talaga mag send
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 625
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
godus

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
1,944
Total visitors
3,158

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top