🔒 Closed Suggestion lang mga part

Status
Not open for further replies.

Maaang

Forum Expert
Sa area ko kasi mga part mahina si GLOBE peru 4G naman siya may SMART ako peru diko ginagamit kasi need load may GS pa naman.

Panu ba mag palakas ng signal may gamit ba kayong apps or any format para lumakas signal ko 4G na e peru bagal padin.

Suggestion lang mga part or advice para lumakas signal ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 567
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
papatorts

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,719
Total visitors
4,199

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top