❓ Help Guys.. pa help ky gs... sayang ang 200gb

Status
Not open for further replies.
Wow pare akala ko ako lang malas ngayon...naexpired na yung akin kanina 19gb dahil sa error 307 na yan..mas nakakapanghinayang yung sayo 200+ gb wow talaga pag di naextend yan.
Oo nga eh.. babaliin ko talaga ito haha... sana maayos na bakit ngayon pa ngluko itong globobo.. malas siguro yong ******* ni michaela haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 116
    Replies
  • 6K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
kam0tengkah0y

Trending Topics

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,207
Total visitors
3,442

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top