🔒 Closed Mga ka phc

Status
Not open for further replies.
ahaha natatawa aq d2 ehehehe ang kulit n ts ehhh irereset lng modem at babalik default yan bingyan n nga ng default user at pass pati gui ayaw p din ^_^
 
ahaha natatawa aq d2 ehehehe ang kulit n ts ehhh irereset lng modem at babalik default yan bingyan n nga ng default user at pass pati gui ayaw p din ^_^


di mo na gets no naka reset na modem nawala default wifi password sa likod naka disable ang lan ng modem hindi makapasok sa wifi kasi nya wala na ung label sa likod ng modem ang tinatanong ko eh ung wps-pin kung pede gamitin para maka access at ung wps- connection ayaw din mag activate kaya kung pede nga sya gamitin or may pattern ung wps-pin sa wlan-password ok na?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
gieann29

Trending Topics

Online now

Members online
685
Guests online
2,230
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top