❓ Help Smart blocking

Status
Not open for further replies.

monditz05

Fanatic
Mga paps question lang po..yung sim lang po ba ang nabablock ky smart or pati yung device?..Na block po kc smart sim ko using wifi..pero ng bumili po ako bagong sim ayaw din po kumonek..specially 4g..thanks po sa sasagot
 
nagtataka nga po ako mga sir kc pg nablock ako matik palit bagong sim pero ngaun po kahit new sim block ndn po..kaya napapaisip po ako if pati area or device nablock nrin nila
 
tried and tested narin boss same parin..nagtataka lang talaga ko baka kc ibang level na magblock si trams until now ayaw padin nung bagong bili ko na sim..kapag tinry ko to sa ibang wifi tapos pag ok yung bagong bili ko na sim..ano kaya problema don?

ako po.. ibang apn ayaw kahit china apn.. kaya smart apn gamit ko.. mukhang may ginagawa na bago si smart.. tsk tsk
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 768
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,731
Total visitors
2,175

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top