❓ Help Globe switch

Status
Not open for further replies.

kushboyjayvee

Enthusiast
Goodevening PHC tanon lang po tungkol sa globe switch. Hindi na po ako makaredeem ng free offers kahit bumili na ko new sim? need na po ba talaga ng atleast 1 peso balance? at kung need po pano po yun halimbawa nagpaload ako 5 pesos e data muna binubuksan sa bago switch hindi ba makakain load ko nun? salamat mga ka PHC more power!!!
 
Kung new sim yan, makakaaccept ka na niyan. Nag e-error lang talaga siya minsan. Kulitin mo lang.
Kung walang lumalabas na offers Clear data mo si Gs tapos register mo ulit number mo.
Kung maglo-load ka naman, text SurfAlert on send to 8080 lang para di kainin.
 
Kung new sim yan, makakaaccept ka na niyan. Nag e-error lang talaga siya minsan. Kulitin mo lang.
Kung walang lumalabas na offers Clear data mo si Gs tapos register mo ulit number mo.
Kung maglo-load ka naman, text SurfAlert on send to 8080 lang para di kainin.
Salamat sir kaso naka ilang retry na po ako iba iba lumalabas e minsan need atleast 1 peso balance minsan naman error lang yan po
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-17-22-40-49-77.webp
    Screenshot_2018-01-17-22-40-49-77.webp
    50.9 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 515
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
764
Guests online
2,196
Total visitors
2,960

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top