🔒 Closed Sagad2x na pag sira sa sim :d

Status
Not open for further replies.

-Bash One

Honorary Poster
TM only kasi TM gamit ko ka phc !
Sa Globe wala na daw kasi Free 1Gb
Kaya TM lang Pede ™

Proof Sa Pic sa Baba !
Alam nyo naman yung Free 1Gb sa sim
At may 1gb pa free text BONUS to 8080
Plus GS ang trick tyaga lang sa pag accept sa lahat
At Yung tag 1hrs Pag nag exp Accept nyo uli !


#PHC ♥
 

Attachments

  • Screenshot_20180117-202425.webp
    Screenshot_20180117-202425.webp
    35.3 KB · Views: 41
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 952
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
raylieh28

Online now

Members online
1,283
Guests online
1,958
Total visitors
3,241

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top