🔒 Closed Gs "welcome: free 3 apps 100mb/1day" ( ask lang kung ganito din ba sa inyo... )

Status
Not open for further replies.
ganyan din sakin di ko pa acceptupload_2018-1-17_20-26-9.webp
 

Attachments

  • upload_2018-1-17_20-26-9.png
    upload_2018-1-17_20-26-9.png
    172.7 KB · Views: 0
ganyan rin sakin new TM sim 2x lang pwede e accept ang dalawa mas lumaki na makukuha mong GB may free fb ns 500mb
kaya bili na new sim sulit 30php nyu kaysa gs 50 lugi kayu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
PaRzIbAl

Online now

Members online
1,201
Guests online
3,006
Total visitors
4,207

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top