🗄️ Archive Rules of survival??

Status
Not open for further replies.

Night Owl

Established
Hello po mga paps at moms pwede po ba makahingi ng ehi na pwede sa rules of survival, lahat kasi ng ginagawa at dniDL ko ayaw gumana. Salamat po
 
Gawa ka account sa fastssh.com. pag direct ssh at paylaod gamitin mo na tunnel type ang ssh port na gamitin mo ay dropbear which is 80 pr 443. Wag 22. Follow mo nalang format sa pic
 

Attachments

  • Screenshot_20180118_184604.webp
    Screenshot_20180118_184604.webp
    48.3 KB · Views: 21
Boss, Yong ehi Hindu lang pang ros swak din pang WhatsApp video call.. Baka pwedi Pa turo boss pano set-up mo sa ehi.. Nahihirapan kasi ako lagi mag hanap ng ehi na tulad sayo.. Yung mga gawa ko malakas lang sa ÿôutubê, pero di ko magamit pang video call.. Salamat!
Gawa ako tut next yime bro. Salamat sa pagfollow. Baka mayang gabi ako gawa mg tut
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
nhilmenn

Online now

Members online
902
Guests online
2,783
Total visitors
3,685

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top