🔒 Closed Smartbro mindanao! wala naba kaming pag-asa?

Status
Not open for further replies.
grabe na talaga c smart ngayon. hindi mo na pwede mapaunblock sim mo, kailangan mo ng magsubmit ng id sa fb nila. nakakabanas na. kaya gamit nlng ako ng globe switch + vpn, ok na rin atleast mas tipid pa, yun nga lang bibili ka ng sim. which is bahala na as long as may internet na magagamit. Kung downloading nman Smartbro Allnight 20 sulit na sulit. Puyatan nga lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Breaker2kb

Trending Topics

Online now

Members online
1,445
Guests online
3,228
Total visitors
4,673

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top