🔒 Closed Open again enjoy .apn 100% working

Status
Not open for further replies.
So ayun nga, nagbasa ako ng comments, di ko na binago yung mnc na '02'. Pero yung apn type ay 'default' at IPV4/IPV6 naman yung dalawa imbis na IPV4 lang. So guys, pakitama naman yung mali sa ginawa ko. Thanks.
 
And uhm, gamit ko na siya ngayon. Kaso di ko pa sure, baka kasi maya-maya lang. Mawala na naman at di na gumana pagkaubos ng mb. Have a nice day mga teh at kuys. Salamat dito. :)
 
.So ayun nga, nagbasa ako ng comments, di ko na binago yung mnc na '02'. Pero yung apn type ay 'default' at IPV4/IPV6 naman yung dalawa imbis na IPV4 lang. So guys, pakitama naman yung mali sa ginawa ko. Thanks.
And uhm, gamit ko na siya ngayon. Kaso di ko pa sure, baka kasi maya-maya lang. Mawala na naman at di na gumana pagkaubos ng mb. Have a nice day mga teh at kuys. Salamat dito.

Same tayo ginawa, pa feedback paps kung working sayo no load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 3K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Mina gibs

Online now

Members online
452
Guests online
3,072
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,316,258
Posts
29,185,836
Members
1,182,873
Latest member
jsenkim07
Back
Top