🔒 Closed Appeven

Status
Not open for further replies.

SIlyn

Fanatic
Mga master ano po kayang problema nung sa app even ko,nung una nagana pa sakin nakakapag install pa ako,ngayon hindi na laging lumalabas yung Unable to verify app kahit naka trusted na sa settings ko,sana matulungan nyo po ako,salamat.
 
Clear cached mo lang yan or e clear data mo. Nasa setting yan hanapin mo mga app din select the app you want to clear cached or clear data. Much better kung e clear data mo nalang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 697
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shentaro

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,531
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top