🔒 Closed Pa help

Status
Not open for further replies.
Ako boss bat biglang hindi ako naka conect sa injector nung unang try ko connected sya kc bago yung sim ko na smart my free 300mb nung naubos na yung mb ko nag pa load na ako aoc20 hindi na ako maka connect smartbro pocket wifi gamit ko pa tip mga master,sa hpi ba? Or ano?salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 621
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
EL-SEVERO

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,366
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top