P PINUN0 Eternal Poster Jan 17, 2018 #1 Gud Am Ka-PHC Nais kulang itanong kung bakit ganun globeswitch ko, kakainit ng ulo hehe kc bago ko maaccept 1 free offer. 5 to 6 times muna sia nag eerror .lowbat na cp ko hindi kupa tapos maaccept lahat. updated nmn globeswitch ko.. ganun din ba sa inio ka PHC??
Gud Am Ka-PHC Nais kulang itanong kung bakit ganun globeswitch ko, kakainit ng ulo hehe kc bago ko maaccept 1 free offer. 5 to 6 times muna sia nag eerror .lowbat na cp ko hindi kupa tapos maaccept lahat. updated nmn globeswitch ko.. ganun din ba sa inio ka PHC??
P PHC-Ghost Contributor Jan 17, 2018 #2 Mas maganda kasi talaga mag accept pag madaling araw. Pag ganitong oras aabutin ka talaga niyan ng lampas 1 hour sa first batch lang.
Mas maganda kasi talaga mag accept pag madaling araw. Pag ganitong oras aabutin ka talaga niyan ng lampas 1 hour sa first batch lang.
C Charizard Fanatic Jan 17, 2018 #4 Okay rin mga 6-7... Mabilis rin magaccept para di na mapuyat hehe
M Megadope Forum Veteran Jan 17, 2018 #7 Maganda madaling araw ka mag accept the best yon 1am to 5am wala eror
E entersandman Eternal Poster Jan 17, 2018 #8 wag ka magaacept ng oras ng trabaho mayayari ka ng boss mo
D DarkWarrior08 Enthusiast Jan 17, 2018 #9 Normal lang yan ts..dapat accept ka mga 10 to 7 am para mabilis na ang pag accept
K Kim john Eternal Poster Jan 17, 2018 #10 Wag mo iaccept lahat wala knang freenet yan bukas na nmn haha
TS TS P PINUN0 Eternal Poster Jan 17, 2018 #11 PHC-Natasha said: Mga 6am subok ko na at madaling araw hehe Click to expand... salamat sir try ko
J Jmrie_ in memoriam 1995-2021 Legendary Jan 17, 2018 #12 itachi05 said: salamat sir try ko Click to expand... You are welcome po
P PHC-Ghost Contributor Jan 18, 2018 #15 yurilao211 said: helo sana bumalik na estableshed ko Click to expand... Established ka dre
L lonpogi01 Honorary Poster Jan 25, 2018 #17 pag nag expired na ba yung offer bumabalik pa ba? salamat new TM user lang..