🔒 Closed About globeswitch

Status
Not open for further replies.

PINUN0

Eternal Poster
Gud Am Ka-PHC

Nais kulang itanong kung bakit ganun globeswitch ko, kakainit ng ulo hehe
kc bago ko maaccept 1 free offer.
5 to 6 times muna sia nag eerror .lowbat na cp ko hindi kupa tapos maaccept lahat.
updated nmn globeswitch ko..

ganun din ba sa inio ka PHC??
 
Mas maganda kasi talaga mag accept pag madaling araw.
Pag ganitong oras aabutin ka talaga niyan ng lampas 1 hour sa first batch lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 636
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
lonpogi01

Online now

Members online
375
Guests online
2,242
Total visitors
2,617

Forum statistics

Threads
2,316,234
Posts
29,185,786
Members
1,182,864
Latest member
Rolando Masilya
Back
Top