❓ Help Internet problem: smart and tnt

Status
Not open for further replies.
Patulong po...may smart saka tnt akong sim parehong biglang nagkaproblema
Yung sa smart...normal naman dati
Ngayon, hindi na umaabot ng LTE/4G yung signal at hindi nag oon yung mobile data...hindi naman ako lumipat ng lugar at maganda rin ang signal dito.
Sa Tnt naman, normal lang din dati
Ngayon, almost normal parin kaso maraming websites ang di maaccess...wala naman akong kinalikot dito at naging na lang bigla...patulong po sa problema
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 453
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Questioner000

Trending Topics

Online now

Members online
1,107
Guests online
1,617
Total visitors
2,724

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top