🔒 Closed Smart sim block is real but sim unlock is also real

Status
Not open for further replies.
Mga ka PH

Share qo lng

na block ung sim qo
Nag download lng aq ng 1.5gb last night

Then pag kagcing qo wala na mobile data
Nag search aq sa internet mahirap n tlga ibalik pag tumawag sa cs.

Pero ang ginawa qo dinisable qo ung 4g qo then airplane mode qo ng 4pm

Pag kauwi qo sa bahay ng 7pm bumalik yung mobile data qo .na unlock ulit ung data .nakakapag data na ulit aq :)

Ganito rin b sa inyo?
 
depende padin yan sa account ng sim kung sobra or tama lang :) pag sobra di na talaga ibabalik yung data mo ni talino :)

tsaka ts, yung post mo po avoid sms/text po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
anitos

Trending Topics

Online now

Members online
1,415
Guests online
3,302
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top