🌐 G·TM Unlimited download bug in globe (thread closed)

Gusto niyo pa ng bagong mas madaling bug na open for leechers??


  • Total voters
    319
Status
Not open for further replies.
sinubukan ko to kanina lang.sa tingin ko nasunod ko naman yung procedure.sinubukan ko na connected sa vpn.then nagcheck ako ng balance.hindi nabawasan yung load ko.kaya naisip nagwork sya.sinubukan ko ng rekta.nabawasan yung load ko at nakarecieve ako ng info msgt na data charges apply.ayun nagbalance ulit ako nabawasan ng 5pesos yung load ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 668
    Replies
  • 30K
    Views
  • 543
    Participants
Last reply from:
BNCHS09

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,945
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top