❓ Help Patulong sa mga gumagamit kay tasker

Status
Not open for further replies.
Ito subukan mo, set ng app at Task xml.. IMPORT sa Task ng Tasker mo (not restore).

Kusa mag oopen ang app, at FREE na lg ang cclick mo, the rest automated na.

Nasubukan ko na isama ang pag Open pag open ng app at ON ng data saver, hanggang sa pqg accept ng offer kaso nag error kaya sa FREE na lg tayo mag simula less error pa.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Screenshot_2018-01-18-11-37-03.webp Screenshot_2018-01-18-11-37-31.webp Screenshot_2018-01-18-11-40-07.webp Screenshot_2018-01-18-12-27-56.png
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-18-12-27-56.webp
    Screenshot_2018-01-18-12-27-56.webp
    28.1 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 688
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
BaronHUIX

Trending Topics

Online now

Members online
798
Guests online
2,198
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,319,503
Posts
29,200,746
Members
1,179,569
Latest member
gwapo0009
Back
Top