🔒 Closed Tricks para makaaccept sa gs ng no balance?

Status
Not open for further replies.
Wala pong trick para diyan. Never po magkakaroon ng ganyang trick.
Ang sim po ay dapat valid pa para makapagclaim sa GSwitch.

Sa mga nalilito pa rin sa "no-load pero nakakaaccept sa GS", ibig sabihin lang po niyon ay di pa magexceed sa load expiration ang load ng sim.
 
Wala pong trick para diyan. Never po magkakaroon ng ganyang trick.
Ang sim po ay dapat valid pa para makapagclaim sa GSwitch.

Sa mga nalilito pa rin sa "no-load pero nakakaaccept sa GS", ibig sabihin lang po niyon ay di pa magexceed sa load expiration ang load ng sim.
salamat sa malupit na exsplanasyon parehin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
barlesnjeane

Online now

Members online
1,293
Guests online
1,948
Total visitors
3,241

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top