🔒 Closed Tulong parang awa nyo na

Status
Not open for further replies.
Kahapon ko pa hindi mapagana tong injector. Patulong pls kahit anong hpi ilagay ko ayaw kumonek. Eto lagi lumalabas.
 

Attachments

  • IMG20180115092048.webp
    IMG20180115092048.webp
    255.6 KB · Views: 20
Same problem since Friday... using hpi or openvpn different servers, different hosts... I can connect my config but no browse then I reconnect and can browse for 10 minutes and then no browse again... or I cannot connect at all,,, I tried everything... I wonder if globe is not testing something on selected places... usually when tricks are killed I noticed, it starts always here first!!!
 
Hi mga Sir/Mam,

Meron po kaming pfSense as a gateway router sa office at may naka install na OpenVPN.

Nakakagamit naman po ako ng vpn at nakakaconnect ako sa network ng office namin kahit san ako pumunta pero magagamit lang pag may load ka.

Tanong ko lang po:
1. Paano magagamit ito para maka free internet?
2. Ano po ang mga trick? I-edit ba yung APN saka Proxy?

Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 463
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
nhojmedina22

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top