🔒 Closed Connected sa http injector, pero hindi makabrowse.

Status
Not open for further replies.

goldenghost

Honorary Poster
Ako lang ba connected sa Injector pero di maka-browse? Kung wala ako gamit na VPN after makakuha ng data allowance sa switch daretso ako nakakabrowse.
 
di na cguro kelangan ng ss. Alam naman ng lahat na connected ka sa injector kung may lumalabas na cloud at key icon sa status bar. Connected ako kanina. Di lang maka-browse. Sabi ng mga browser ko offline ako. Pero nung stop ko injector, ok na. nakaka-browse na ako. Actually, itong phone na to gamit ko pang-reply ngaun at browse d2. Simula ng bilhin ko sim na to 4 days ago di pa ako nagpapaload. Gusto ko sana maka-connect sa injector. Di ganito. May mga site di mo ma-access.

Default gamit ko. Kagabi pa ako papali-palit ng APN. yung iba may proxy pa. ayaw talaga. Default lang gumagana para makabrowse ako ngaun.
 
di na cguro kelangan ng ss. Alam naman ng lahat na connected ka sa injector kung may lumalabas na cloud at key icon sa status bar. Connected ako kanina. Di lang maka-browse. Sabi ng mga browser ko offline ako. Pero nung stop ko injector, ok na. nakaka-browse na ako. Actually, itong phone na to gamit ko pang-reply ngaun at browse d2. Simula ng bilhin ko sim na to 4 days ago di pa ako nagpapaload. Gusto ko sana maka-connect sa injector. Di ganito. May mga site di mo ma-access.

Default gamit ko. Kagabi pa ako papali-palit ng APN. yung iba may proxy pa. ayaw talaga. Default lang gumagana para makabrowse ako ngaun.
Try mo sinabe ni boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 444
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
goldenghost

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,374
Total visitors
3,800

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top