🔒 Closed Mlbb low ping

Status
Not open for further replies.

Kapipay

Journeyman
Hello mga Kapipay,share ko lang .ehi lo na low ping. Yellow ping siya sakin pero 3g ako pano pag mga 4g user dyan pero dipende sa area padin naman yun laguna Area po ako

5 days lang po hihihihh

Ito po yung link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-15-00-01-32-92.webp
    Screenshot_2018-01-15-00-01-32-92.webp
    182.8 KB · Views: 28
  • Screenshot_2018-01-15-00-01-32-92.png
    Screenshot_2018-01-15-00-01-32-92.png
    357.7 KB · Views: 1
Di po lag yan basta naka naka accept kayo sa switch tas coonect nyu na tas i rename nyu nalang po plss yung mlbb dagdagan nyu ng .ehi plsss para mag work
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
P I O N E E R

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,727
Total visitors
4,082

Forum statistics

Threads
2,316,843
Posts
29,188,380
Members
1,182,090
Latest member
rjay12
Back
Top