❓ Help San na yung 1gb freebie

Status
Not open for further replies.

zephyrius

Fanatic
Nag na ako ng ''Free'' sa 8080 at nka recieved ako ng confirmation then pag reg ko sa switch wala yung 1gb na freebie. Yun yung nag papa1 month ng validity dba? Patulong .

P.s yung globe sim na to binili ko pa last year around first week od Nov.
 

Attachments

  • Screenshot_20180114_164558.webp
    Screenshot_20180114_164558.webp
    69.9 KB · Views: 14
  • Screenshot_20180114_164342.webp
    Screenshot_20180114_164342.webp
    85.1 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 408
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
zephyrius

Trending Topics

Online now

Members online
644
Guests online
1,840
Total visitors
2,484

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top