Abang abang mga master for hpi..

Status
Not open for further replies.
haha...
na suspense tuloy ako...
bigla ako na excite... haha
check ko mabuti, tama naman ang browser ko at napasukan...
akala ko fb, hhhmmm
sige game na...
 
Mali TS ang format, nag share ka muna ng EHi or anything, tapos sa footer mo ilalagay ang countdown.

Para malakas ang sabog, hindi supot
 
Walang paasa sa post ko dito mga master...abang lng po lapit na matapos...

#1 d po ako nagpopost sa fb pwera lng dito sa phc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 895
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ravage

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,720
Total visitors
3,935

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top