🔒 Closed Ehi no capping tnt

Status
Not open for further replies.

jetricks

Honorary Poster
  • guys, eto yun ehi na gawa ko walang capping... ewan koba bakit deri deritso ito sa pag connect... pag nag text na si tropa na ubos na ang mb.. off agad si injector tapos connect uli ayon boom... connected na naman. like and feedback nalang status 301 yan.
  • use IG10 sa promo

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 554
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
dongdomon

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,203
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top