🔒 Closed Gowatch 29 http injector?

Status
Not open for further replies.
gumagana lang po yang 29 pag pinatong mo sa gosurf50 pero kung ang gowatch29 lang wa epek yan ts
 
Thanks sa info..reg ako sa gs299 TM. Pinang xtend ko sa gs999 na bug dati. Anu pa kya mas murang promo pang extend?
Gamit lang yung sim pang iwantv & assign ng mga kids.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 3K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Rioseven

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top