🔒 Closed No block!! unlimited downloads free apn!!good for one month/ added -vip account ehi config 1/26/18

Status
Not open for further replies.
Kailangan napobang mag balit ng simcard hindi na kase bumabakit yong data ko kung mag register po ako ng aoc20 dapat poba na china ang apn ko salamat po.
Palit sim Nayan.. kahit ano APN mo Kay name mo ilagay mo ok lang Yan.. wala naman SA APN Yan e..kahit China / singapore/ USA/lahat ng bansa.. hahahaha default parin ni smart Ang gagana Jan!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 542
    Replies
  • 27K
    Views
  • 369
    Participants
Last reply from:
junaxwarrior

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,557
Total visitors
3,711

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top