🔒 Closed 2018 smart payload (cdn based) (status 204, 400 and 503) (february 1 update)

Status
Not open for further replies.
salamat sa share bossing, napansin ko lang puro GET yung request method. lahat kasi ng .ehi ko puro GET din kaya panay block ako maski white sim. may iba ka pang setup gaya ng CONNECT? salamat ulit :)
 
TS yung Status 400 walang pagkakaiba yata sa Status 503? Baka alain sa dalawang timpla naka check/uncheck ang RAW tsaka Dual Connect?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 274
    Replies
  • 14K
    Views
  • 227
    Participants
Last reply from:
WildHeart025

Online now

Members online
365
Guests online
2,327
Total visitors
2,692

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,477
Members
1,180,384
Latest member
hdjdbhesb
Back
Top