❓ Help Injector newbie smart

Status
Not open for further replies.

rainraingoaway021

Honorary Poster
mga sir galing ako sa globe injector user, so pangit na kasi sa globe may cap na. sa smart po ba kailangan po ba ng load para maka konek at ilang mb po ang cap?
 
smart bro allnight20=2200 unli download/stream/browse 11pm-4am pero 2am palang block na. hehe
tnt
allday20 =4545 800 mb gud for download/browse di pwede pang stream.
choose apps fb/ml/yt/coc/ml/etc.=4545 200 mb per day for 3 days with yt 200 mb pero not sure kung working si youtube.
yan lang ginagamit ko yan lang matipid eh. tapos di rin naman madaling maubos yung mb.
pwede rin
FB10
YT10
COC10
ML10= 4545
200 mb per day.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 459
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mahosongka

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,825
Total visitors
2,924

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top