🔒 Closed Clas of clan gamers

Status
Not open for further replies.
Kapag ubos na yung 1 day na offer ganto gawin mo. Monitor mo yung oras kapag inaccept mo yung 1hour. Dapat sa loob ng 1hour na yon makaattack ka na. Pwede ka naman mag accept bago umattack para sure pero kung tinatamad ka make sure na may atleast 10 minutes remaining bago ka umattack.
 
Kapag ubos na yung 1 day na offer ganto gawin mo. Monitor mo yung oras kapag inaccept mo yung 1hour. Dapat sa loob ng 1hour na yon makaattack ka na. Pwede ka naman mag accept bago umattack para sure pero kung tinatamad ka make sure na may atleast 10 minutes remaining bago ka umattack.


salamat sa idea paps sobrang logic talaga pag bagohan haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 565
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
hasairah

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top