❓ Help Gswitch help

Status
Not open for further replies.

Acunze

Grasshopper
Guys nag accept ako ng clash of kings diba 1day lang yan,ehh bakit jan 16 pa ang expiry?
Sorry wala akong mabigay na ss,di ko alam kung pano,sa cp lang kasi gamit ko.
Hope masagot niyo ko ng maayos
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 371
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Acunze

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
1,971
Total visitors
3,189

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top