🗡️ Mobile Legends So it works!! mobile legend regla ping solved

Status
Not open for further replies.

Minato NamikaZee

Eternal Poster
ewan ko ha kung working to nag post ako noon katulad nito para lang hindi pa nakaabot
use dataeye,globeswitch,datally
alin man dyan
dapat may load ka
gosurf o gosakto
ewan ko lang sa smart


1st.open mo kahit anu lang dyan sa tatlo glswitch,datally,datateye
alin man dyan open nyu

2nd.turn on data savings

3.palala di ako sigurado kung working ito sa lahat ng device

4.punta setting phone nyu

5.hanapin nyu ang network preffered

6.piliin ang 3g o 4g
bast isa di pwedeng 3g-4g
dapat 3g lang o 4g

wag set sa automatic


7.close syempre naturn on nyu na yung data savings


8.apn pa pla.....static.globe.com.ph,gaming.globe.com.ph

9.bukidin ang lugar ko tapus 3g lang cignal saamin
visayas area
pero hilaw at berde ang ping ko....


10.sa oppo userrs di lalabas yung susi sa icon nyu
basta turn on lang data saving

11.finally open mo na yung mobile legends
promise wla lag yan

dapat may load ha!!




sorry kung di nyu naiintindihan ang pag explain ko di pa ako ganap na guro ehhh
sorry
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 653
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
DarkWarrior08

Online now

Members online
457
Guests online
4,823
Total visitors
5,280

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top