🔒 Closed Deleted threads soon update :)

Status
Not open for further replies.
Waiting kami sir sa ehi mo na 1 month. Ginamit ko yung HPI mo kanina so far ok naman sa 180ms. Yun nga lang lag talaga pakunte kunte pero madalang lang naman at naenjoy ko pa yung laro hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 4K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
S E N T

Trending Topics

Online now

Members online
1,469
Guests online
3,050
Total visitors
4,519

Forum statistics

Threads
2,319,269
Posts
29,199,578
Members
1,180,264
Latest member
BlueRayHotdog
Back
Top