W Weak131313 Fanatic Jan 13, 2018 #1 Guys anong gamit nyong promo for TM? Yung no capping sana. Thanks.
M mephistoxhapon Fanatic Jan 13, 2018 #2 parang wala na ata no cap sa globe ts. try mo smart. kaso nangbblock nga lang yun gamit ko ngayon eh hahaha.
parang wala na ata no cap sa globe ts. try mo smart. kaso nangbblock nga lang yun gamit ko ngayon eh hahaha.
L L L O Y D Honorary Poster Jan 13, 2018 #3 Bili ka nalang new sim 10petot tapos accept mo lahat offer yun lang.
TS TS W Weak131313 Fanatic Jan 13, 2018 #4 Sa gswitch ba? Pang pocket wifi kasi mahina signal samin tm e.