🔒 Closed Capping

Status
Not open for further replies.

tobi1023

Eternal Poster
Guys ask lang po .. kapag gswitch ba ang gamit sadyang no data capping? Kasi nag dl ako movie .. wala po ba talaga cap un? By the way i use enet on phone then hpi on laptop.. tnx po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 665
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
triface1331

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,389
Total visitors
3,612

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top