🔒 Closed Messenger problem

Status
Not open for further replies.

mhakoy123

Honorary Poster
Mga master bakit po ayaw .mag load ng mga messages ko sa Messenger pag walang vpn na gamit? CM Flare s5 mini po unit ng Phone ko.O baka kailangan ko lang mag download ng latest version. nito Salamat
 
Ang flare s5 mini ay spd7731 processor (Spreadtrum) so meron ng bugs talaga ng messenger diyan kahit latest. Miski-flare j1 ng pinsan ko , buggy.

Kaya suggest ko na lang magiinstall ka na lang ng Messenger Lite. Best for slower phones.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 495
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Aeson11

Online now

Members online
438
Guests online
2,128
Total visitors
2,566

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top