sige po master salamat sa suggest.Ang flare s5 mini ay spd7731 processor (Spreadtrum) so meron ng bugs talaga ng messenger diyan kahit latest. Miski-flare j1 ng pinsan ko , buggy.
Kaya suggest ko na lang magiinstall ka na lang ng Messenger Lite. Best for slower phones.
oo master kahit free data pero pag may vpn ako nag loload naman.kahit free data hindi nagloload? Update mo time mo bka late. pag ayaw need update ng messenger mo
then download again.