🔒 Closed Tanong lang about sgdo sa tcp

Status
Not open for further replies.

bruno123

Honorary Poster
Good evening po. Tanong lang if down ang server sa sgdo? Di kasi ako makapasok sa injector. Meron po bang alternative for sgdo?
 
Ajo din kaninang umaga bigla nalang ayaw na komonek ng mga vpn server na ginanawa ko.

Ang gumagana nalang yung PHC exclusive server ni sir pestem
 
working pa naman bro...
sure ka na ang remote proxy ay galing rin sa squid proxy...
try mo kpn tunnel...
pareho lang proseso...
kung ano ang ginawa mong account para sa ehi...
magagamit mo sa kpn tunnel...

upload_2018-1-12_19-7-20.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 807
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
khyrr

Online now

Members online
1,043
Guests online
2,157
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top