🔒 Closed Bakit ganun ang ros sa switch?

Status
Not open for further replies.

anunimuus

Fanatic
Nag reg ako ng 1 week ros sa g switch gamit ang pocket wifi na sim ko through android device(cellular data method) pero pag lipat ko ng sim balik ulit sa wifi di nmn nagagamit ang data., bale useless ang 50 ko na 500mb for ros dapat ano po gamot neto?
 
Chineck ko sa g switch yung balance after ko ginamitan ng ovpn ang registered promo, 500 prin wlang tatsa pero pag pure wlang vpn ayaw kumonek
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 527
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
anunimuus

Online now

Members online
438
Guests online
2,128
Total visitors
2,566

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top