🔒 Closed New bug? spoiler muna tau ha. false alarm to, nagkamali ako.

Status
Not open for further replies.
Ang totoo po nyan, naiinis nankasi ako na puro referal ng gcash ang nakikita kong mga post sa fb. Kaya gusto kong maiba naman ang pag usapan haha. Anyway basta hanap nalang ulit tau ng bago.
 
Ang totoo po nyan, naiinis nankasi ako na puro referal ng gcash ang nakikita kong mga post sa fb. Kaya gusto kong maiba naman ang pag usapan haha. Anyway basta hanap nalang ulit tau ng bago.
Huwag ka kasi masyadong tumatambay dun sa fb. Puro talaga referral at fake news dun. Dito ka na lang. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
kimsohyun_04

Online now

Members online
1,090
Guests online
1,831
Total visitors
2,921

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top