🔒 Closed Mga ka phc

Status
Not open for further replies.

gieann29

Honorary Poster
lubayan nyo na gs bug dami ng post puro 1month expiry anu ba yan bago kau mag post isama nyo ss ng accepted offers expired offers triangle or datally na puro same time ng ung bug na sibasabi nyo eh maging maka totohanan
 
..oo nga po kasi napapaasa ako ilang ulit na..



kaya minsan dapat masid masid lang muna hindi naman masama mag back read ng feed back kahit 50page pa yan atleast nabasa mo lahat ng opinion ng mga ka phc na nag comment mag kakaron ka idea kung tama ba oh mali
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 436
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
madmonk99

Online now

Members online
433
Guests online
2,129
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,316,997
Posts
29,189,110
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top