🔒 Closed Updated ios and android openvpn user pasok po kayo.must try

Status
Not open for further replies.
Hi mga Sir/Mam,

Meron po kaming pfSense as a gateway router sa office at may naka install na OpenVPN.

Nakakagamit naman po ako ng vpn at nakakaconnect ako sa network ng office namin kahit san ako pumunta pero magagamit lang pag may load ka.

Tanong ko lang po:
1. Paano magagamit ito para maka free internet?
2. Ano po ang mga trick? I-edit ba yung APN saka Proxy?

Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
Gtopher101

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,020
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top