❓ Help Nid help sa reward ng tm

Status
Not open for further replies.

hackydesty

Enthusiast
Excuse me mga peeps ng ph corner at mga masters ntn dyan...question lng if nag rereset kaya yung makukuha mong data allocation for TM reward na GoSurf299 sa Tm na may 1.5gb? Medyo tempting kaso nid ko muna malaman if may nka try na ba dito?hahahaha at gusto ko sanang masubukan if pwede syang mapatong sa tm 7days scret..
Hoping for fast response...ty all..
 

Attachments

  • 2018-01-12-00-37-01.webp
    2018-01-12-00-37-01.webp
    20.7 KB · Views: 22
gosurf50 mo nlng yan. lugi mo bli 2.5gb lng yan lahat sa 30pts.
Thanks sa pag compute..cguro nga tpos bug i bug nanaman ulit hehehe
May point nga to sir, btw bawal po yung sms/text style dito sir :)
sorry naman if sms/txt pa yang ganyan...thank you.
di siguro magrereset yan kasi all Gosurf promos offers consumable data not like Supersurf na nagrereset every 12 AM
oo nga..naalaala ko nga yung supersurf200 ko dati..daily reset yun 800mb..hmmm..thank you
Mag gosurf ka sulit naman yun
Okay okay cge cge...thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 573
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
hackydesty

Trending Topics

Online now

Members online
1,117
Guests online
2,568
Total visitors
3,685

Forum statistics

Threads
2,317,138
Posts
29,189,711
Members
1,181,277
Latest member
nigg4gooner
Back
Top