❓ Help Globeswitch gs50/gs15 bumalik na may bago daw trick :) usap tayo guys

Status
Not open for further replies.
Share ko lng din mga lodi nag load ako 10 pang tawag sa gcs tapos nag reg ako sa 50 txt globe/tm then gs accept ko yung playstore the pag tingib ko sa datally meron na akon gs15?d ko alam kong bakit,sayang lang wala ako ss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 208
    Replies
  • 13K
    Views
  • 195
    Participants
Last reply from:
essenceklint143

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,991
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top