🔵 Globe Edit - unwatch thread nyo na to

Status
Not open for further replies.

360speirs

Eternal Poster
na excite lang ako nang husto sa nangyari,.
kaya napa post ako agad dito,

wala kasi magawa kaya nag try ako pag laroan ang globe switch

sorry naman sa mga nag comment ng negative,
unwatch nyo na to,

post nalang ako ng iba.

sasabihin ko nalang po na not working para matigil na.

baka sabihin pasikat ako.,
 

Attachments

  • Screenshot (10).webp
    Screenshot (10).webp
    156.5 KB · Views: 43
sige bigyan kita ultimatum watch thread ko to 8:07pm 24hrs pag bukas ng 8pm la pa rin post kung ano nagawa mo unwatch ko to hahaha

sana sucess ka... :))
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Gilan

Online now

Members online
680
Guests online
2,189
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top