❓ Help Gtm users pa help

Status
Not open for further replies.

Jude Jude

Honorary Poster
Guys Salamat sa pag Pasok Nyu :), Paano po ba Paganhin si Tm para sa Injector?. Smart user kc ako eh, ayoko na Sa Smart Mahina na Nga may Blocking pa -_- hahaha. Salamat sa Sasagot:)
 
1. Download ka Globe Switch.
2. Open Gs app and Register your number.
3. Accept all Free offers in Gs.
4. Close Globe switch.
5. Download ka ng Ehi. Search ka lang diyan maraming uploader niyan dito.
6. Import mo lang sa injector sabay Start.
7. Hantayin mo mag connect.
 
1. Download ka Globe Switch.
2. Open Gs app and Register your number.
3. Accept all Free offers in Gs.
4. Close Globe switch.
5. Download ka lang ng Ehi. Search ka lang diyan maraming uploader niyan dito.
6. Import mo lang sa injector sabay Start.
7. Hantayin mo mag connect.
Salamat Bossing:), God Bless Po
 
1. Download ka Globe Switch.
2. Open Gs app and Register your number.
3. Accept all Free offers in Gs.
4. Close Globe switch.
5. Download ka ng Ehi. Search ka lang diyan maraming uploader niyan dito.
6. Import mo lang sa injector sabay Start.
7. Hantayin mo mag connect.
Boss Lahat Ba ng Offer e a-accept Ko?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 413
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
480
Guests online
1,933
Total visitors
2,413

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top