❓ Help Pano ba mag spoiler kaka establish ko lng ehh

Status
Not open for further replies.
bakit ung akin eh ayaw sabi give atleast 15 characters pero dinagdagan kopo pero ayaw parin pa help po
Tol yung aken kase diba bago ka mag type ng comment mo iciclick ko muna yung plus and then tatype ko message ko kahit maikli lng pagtapos na yung sasabihin mo click mo ulet ang plus sign try mo kung gagagana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
ian balangi

Trending Topics

Online now

Members online
847
Guests online
2,668
Total visitors
3,515

Forum statistics

Threads
2,320,246
Posts
29,205,022
Members
1,179,651
Latest member
pepe2007
Back
Top