🔒 Closed Good day mga ka phc

Status
Not open for further replies.

denace22

Journeyman
Good Day Guys Any Tipid Promo for Globe or TM... pa share naman nawala pag ka established ko eh ahaha

salamat sa mag shashare....
 
Ts,ano bang klasing promo hanap mo? Call and text Or mobile data? Kung mobile data mag Gswitch ka bili ka nalang ng new sim 30-50 pesos may 7-9gb kana for 7days or 1month depende sa sim mo kung may free 1gb sa Gswitch 1month po yan ang validation sa iyong data allocation makakatipid ka...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 442
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
denace22

Online now

Members online
589
Guests online
2,281
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top