🌐 G·TM This is real no load config! you must try this. (with proof)

Status
Not open for further replies.

xKurumi

Honorary Poster
Welcome back phc.

Dati di ako naniniwala sa no load.
Sa tagal tagal ng panahon nahanap ko na rin sa wakas si perfect payload which means no need load or gs..

Proof? Wala kasi akng datally app.
Kaya sa mga bashers jan ito lang ang masasabi ko "relaks" at itry nyu nalang.
Simple lang naman just import and connect pagkatapus feedback. Peace.
Pangasinan area ako.

Bahala kayo kung maniwala kayo o hindi bastat ako nag shashare lang ( peace )
Kung paulanan niyo ako ng bash okay lang sakin maiintindihan ko yan dahil galing din ako jan.


Feedback PHC.
 

Attachments

  • NOLoad.ehi
    NOLoad.ehi
    2.1 KB · Views: 20
  • IMG_20180111_082759_496.webp
    IMG_20180111_082759_496.webp
    16.7 KB · Views: 21
  • Screenshot_20180111-210150.webp
    Screenshot_20180111-210150.webp
    44.3 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 248
    Replies
  • 11K
    Views
  • 220
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,414
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top